Review khách sạn Golf Valley Hotel – khách sạn 4 sao trung tâm Đà Lạt

1. Thông tin chung về Golf Valley Hotel

Golf Valley Hotel được đánh giá là một những khách sạn đạt chuẩn 4 sao tốt nhất Đà Lạt với các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cao cấp cùng lối thiết kế độc đáo và trang trọng. Là một trong những lựa chọn hàng đầu về nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt.

Golf Valley Hotel - khách sạn đạt chuẩn 4 sao Đà Lạt

1.1 Golf Valley Hotel nằm ở đâu?

Golf Valley Hotel tọa lạc tại 94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, được nhiều du khách lựa chọn vì vị trí thuận tiện cho việc khám phá các điểm du lịch.

Ẩn mình giữa trung tâm thành phố, cách Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt vài bước chân, được bao quanh bởi những con phố kinh doanh và giải trí sầm uất, Golf Valley Hotel là khơi nguồn cho những cảm hứng bất tận, những trải nghiệm thú vị khi khám phá thành phố tình yêu.

1.2 Các tiện nghi trong Golf Valley Hotel

– Bãi đỗ xe miễn phí – Giải trí
– Wifi sảnh – Spa
– Dịch vụ hội họp – Bar
– Giặt ủi – Dọn dẹp phòng
– Mở cửa 24h – Wifi phòng riêng
– Đưa đón – Máy in
– Phòng Gym Ẩm thực

1.3 Tiện ích nổi bật

Mimosa Bar

Thưởng thức những bản nhạc du dương với một món nước ngon cùng với cái không khí se lạnh của Đà Lạt mang lại cảm giác thăng hoa cùng cảm xúc.

Mimosa Bar tại Golf Valley Hotel

Phòng Gym

Kiên trì với lịch tập luyện mỗi ngày dù đang du lịch. Phòng gym của Golf Valley Hotel luôn sẵn sàng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại nhất.

các trang thiết bị hiện và đầy đủ tại phòng gym của Golf Valley Hotel

Tổ chức các sự kiện tại Golf Valley Hotel

Với không gian rộng rãi và sang trọng với các thiệt bị hỗ trợ hiện đại, khách sạn Golf Valley Hotel sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng tổ chức các sự kiện quan trọng như: tiệc cưới, hội nghị, lễ kí kết,…bảo đảm chất lượng của buổi lễ luôn được ở mức tốt nhất.

phòng dành cho tổ chức sự kiện tại Golf Valley Hotel

1.4 Ẩm thực

The Valley Café

Với lối kiến trúc theo phong cách Scandinavia sử dụng màu opal và sàn gỗ màu sáng, Valley Café mang đến không gian ấm cúng, sang trọng thích hợp với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hay một buổi hẹn hò lãng mạn,mở cửa: 06:00 – 21:00 sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.

không gian ấm cúng của The Valley Hotel

 

2. Hạng phòng

Golf Valley Hotel có tổng số 164 phòng, thiết kế tinh tế với lối kiến trúc sang trọng kết hợp nhiều tiện nghi hiện đại. Đặc biệt mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng nơi bạn tự do ngắm nhìn thành phố.

Bước vào sảnh của Golf Valley Hotel bạn sẽ bị hớp hồn ngay. Không phải vì khách sạn xa hoa lộng lẫy mà chính vì lối tối giản nhưng hài hòa tuyệt đối. Khách sạn Golf Valley rất cao tay trong việc chọn ít chi tiết rườm rà cho sảnh ra vào.

sảnh lễ tân Golf Valley Hotel

 

2.1 Phòng Family Suite

Với không gian rộng rãi diện tích lên đến 59m2 với 2 phòng ngủ riêng biệt và 1 phòng khách sáng trọng, thoải mái tạo cảm giác ấm áp như ở nhà, đồng thời tạo cho khách thành viên đều có không gian riêng.

phòng family suite

2.2 Phòng Superior

Với diện tích 28m2 được thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp với nhiều thiết bị tiện nghi, phòng Superior là một lựa chọn hoàn hảo cho các khách du lịch một mình hay các cặp đôi đều phù hợp. 

Phòng được thiết kế sang trọng tại Golf Valley Hotel

2.3 Phòng Golf Valley Suite 

Phong cách, đẳng cấp, sang trọng, ấm cúng, đẹp… là những mỹ từ ngắn gọn về Golf Valley Suite. Với diện tích rộng 59m2 và trang thiết bị sang trọng Golf Valley Suite đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất cho một kỳ nghỉ hoàn hảo.

phòng Golf Valley Suite

2.4 Phòng Deluxe

Yên bình và riêng tư, phòng Deluxe rộng 35 m2 mang lại không gian nghỉ dưỡng thư thái và tiện nghi. Balcony rộng rãi nhìn ra thung lũng tạo thêm một điểm nhấn lãng mạn cho kì nghỉ của bạn.

phòng Deluxe

3. Các địa điểm vui chơi gần Golf Valley Hotel

3.1 Chợ Đà Lạt

Nằm ở vị trí trung tâm và chỉ cách Chợ Đêm Đà Lạt 1,2 km đi bộ, dừng bước ở chợ Đà Lạt, những hàng hoa tươi thắm đan xen với màu sắc rực rỡ của những quán ăn vỉa hè. Không khí ấm áp của người dân địa phương và sự náo nhiệt của du khách như hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng và phong phú. 

chợ Đà Lạt

 

3.2 Phố đi bộ Trần Quốc Toản

Hòa nhịp dạo bước dọc phố đi bộ Trần Quốc Toản, là điểm du lịch Đà Lạt mới nhất 2024 ngắm nhìn các gian hàng bày bán những món đồ thủ công, các sản phẩm từ thiên nhiên như hoa, rau, quả được trang trí rất đẹp mắt. Ánh đèn vàng ấm áp lung linh, chiếu sáng những hàng cây xanh mát, tạo nên một bức tranh về Đà Lạt đậm đà văn hóa và sự sống.

Hành trình từ Golf Valley đến phố đi bộ Trần Quốc Toản không chỉ là một chuyến đi tham quan đơn thuần mà còn là một trải nghiệm về vẻ đẹp tự nhiên và sự giao thoa văn hóa của vùng đất này.

phố đi bộ Trần Quốc Toản

3.3 Nhà thờ con gà 

Đoạn đường dài 1,6 km, một trong những điểm dừng chân đáng nhớ trên hành trình của tôi là nhà thờ Con Gà – một biểu tượng kiến trúc độc đáo của Đà Lạt. Với mái ngói hình con gà trắng trên nền xanh của nhà thờ, nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, thu hút du khách từ khắp nơi tới tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Đi bộ dọc con đường nhỏ, ngắm nhìn những ngôi nhà gỗ cổ kính và những khu vườn hoa rực rỡ ven đường.

Nhà thờ con Gà

4. Giá phòng và cách thức đặt phòng ở Golf Valley Hotel như thế nào?

4.1 Giá Phòng

Loại Phòng Giá phòng ( triệu vnd/đêm)
Superior Twin City View 1.404.000
Superior Valley View 1.512.000
Deluxe Double City View 1.728.000
Deluxe Twin City View 2.035.000

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại phòng khác nhau với các mức giá ưu đãi khách nhau mà du khách có thể lựa chọn. Đảm bảo phù hợp với với đại đa số mọi người.

4.2 Các cách đặt phòng tại Golf Valley Hotel

Du khách có thể đặt phòng bằng cách truyền thống đó là trực tiếp đến và gặp lễ tân khách sạn để có thể được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt phòng qua các kênh trực tuyến hỗ trợ đặt phòng như agoda hay booking.com để có thể nhận được các ưu đãi tốt nhất.

5. Các câu hỏi thường gặp khi đến Golf Valley Hotel

5.1 Golf Valley Hotel có những tiện nghi phòng gì?

Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh .

5.2 Golf Valley Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?

Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.

5.3 Golf Valley Hotel có chỗ đỗ xe không?

Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
5.4 Gần Golf Valley Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Đường Lên Trăng (Cafe Trăm Mái), Biang Dalat Garden Restaurant và Nhà Hàng Ấn Độ IndiaGate.
5.5 Tôi có thể tập thể dục tại Golf Valley Hotel không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.

Golf Valley Hotel xứng đáng là một sự chọn của bạn khi đến với thành phố Đà Lạt, đảm bảo mang một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Xứng đáng với những gì đã bỏ ra, bạn sẽ nhận về sự hài lòng với những dịch vụ đẳng cắp của một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao.