Khách sạn MerPerle Dalat Hotels – Đẳng cấp của khách sạn 5 sao lớn nhất Đà Lạt

1. Tổng quan về khách sạn 5 sao MerPerle Dalat Hotels

MerPerle Dalat Hotel là một trong những khách sạn số ít đạt chuẩn chất lượng 5 sao, là địa điểm lưu trú sang trọng và đầy quyến rũ tại thành phố ngàn hoa. Với vị trí thuận lợi, tọa lạc tại số 01 trên đại lộ Hùng Vương, phường 10, trung tâm thành phố Đà Lạt và chỉ cách Hồ Xuân Hương vài bước chân, khách sạn mang đến không gian yên tĩnh và thoáng đãng giữa những đồi thông thơ mộng. MerPerle hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo với kiến trúc tinh tế kết hợp cùng dịch vụ chu đáo, đem lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho mỗi du khách ghé thăm Đà Lạt.

1.1 Thương hiệu MerPerle Dalat Hotels

lối kiến trúc cổ điển nhưng cũng hiện đại của MerPerle Dalat Hotels

MerPerle Dalat Hotels là thương hiệu đã có thương hiệu nổi tiếng từ lâu và được nhận biết rộng rãi trong nước lẫn quốc tế. Đã có mặt nhiều thành phố du lịch lớn của Việt Nam như: thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang,… Khi đến với Đà Lạt mang theo biểu tượng chim công tượng cho sự phú quý và sang trọng, tạo không gian trang nhã và ấm cúng cho du khách khi đến trải nghiệm dịch vụ.

1.2 Tiện nghi trong khách sạn

  • Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
  • Bar
  • Cho thuê xe
  • Wifi / Internet miễn phí trong phòng
  • Club
  • Khu vực gởi đồ đạc hành lí
  • Dịch vụ hội họp
  • Phòng Gym
  • Đưa đón sân bay
  • Nhà Hàng
  • Giải trí – Ẩm thực
  • Máy in
  • Giặt ủi
  • Massage
  • Giặt ủi
  • Xông hơi
  • Hồ bơi
  • Mở cửa 24g
  • Karaoke
  • Phòng tiện nghi cho người khuyết tật

1.3 Các tiện ích nổi bật

Hồ bơi:

Khách sạn có hồ bơi nước ấm rộng hơn 160m2 tại tầng 9 của khách sạn, được chia thành 2 khu vực (có vách ngăn) dành cho người lớn sâu 1.4m và trẻ em 0.7m với độ sâu an toàn.

+ Thời gian hoạt động: 06:00 – 20:00

hồ bơi của MerPerle Hotel

 Khu vui chơi trẻ em

Khách sạn có khu vui chơi tại tầng B1 của khách sạn với nhiều trò thú vị như nhà banh, lều nhảy Jump, vườn Lego,… Tuy nhiên, khách sạn không có dịch vụ bảo mẫu riêng. 

Ngoài ra, khách sạn còn có khu Game Center với hệ thống các máy trò chơi mới (có tính phí) và khu trải nghiệm không gian 3D đầy lý thú VR.

+ Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00

khu vui cho trẻ em tại khách sạn MerPerle

Phòng hội nghị

Khách sạn có 03 sảnh hội nghị nằm tại tầng G của khách sạn với 3 phòng: Romance – Classic – Gothic:

+ Romance (613m2): Sức chứa tối đa 550 khách

+ Classic (613m2): Sức chứa tối đa 550 khách

+ Gothic (245m2): Sức chứa tối đa 550 khách

không gian sang trọng của phòng hội nghị tại MerPerle Hotel

1.4 Nhà hàng

Nhà hàng Rustic:

Nhà hàng nằm tại tầng M, chuyên phục vụ buffet sáng và a la carte.

+ Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:00.

+ Thời gian phục vụ bữa sáng: 06:00 – 10:00

Nhà hàng Rustic

 

1.5 Các dịch vụ khác 

Phòng tập thể hình: Nằm tại tầng 9 của khách sạn, thời gian hoạt động từ 08:00 đến 21:00.

VIP Spa: Nằm tại tầng 9 của khách sạn, chuyên dịch vụ thư giãn & chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, thời gian hoạt động từ 10:00 đến 20:00.

Phòng Golf 3D thực tế ảo: Mô phỏng theo thực tế, mang đến trải nghiệm như thật cho các golfer, đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn cho du khách có đam mê với bộ môn thể thao “quý tộc” này. Vị trí nằm tại tầng B2 của khách sạn, thời gian hoạt động từ 08:00 đến 22:00.

 

2. Cơ sở vật chất và các hạng phòng của MerPerle Dalat Hotels 

nội thất sang trọng kết hợp với không gian quý phái tại MerPerle Dalat Hotels

Đến MerPerle Dalat Hotels, khách sạn 5 sao lớn nhất Đà Lạt với 10 tầng và số phòng lên đến 389 phòng thì du khách có thể tùy ý lựa chọn với những sự lựa chọn đa dạng với nhiều dịch vụ, lưu trú hay ăn uống.

Các hạng phòng đa dạng phù hợp với hầu hết các nhu cầu của khách được thiết kế tinh tế cùng các tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi đầy thư giãn và ấm áp  phù hợp với khí hậu của Đà Lạt.

2.1 Deluxe Double 

Với diện tích là 32m2,được bố trí 2 giường 1 giường đôi 2mx2m với các trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo không gian thoải mái, gần gũi cùng tầm nhìn về hướng Hồ Xuân Hương & các danh lam thắng cảnh; phù hợp với du khách lần đầu khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Với 01 giường ngủ phục vụ tối đa 02 khách cùng một lúc.

phòng Deluxe hướng phố

2.2 Deluxe Family

Được thiết kế vốn để phục vụ cho đối tượng khách là gia đình với không gian sang trọng rộng rãi tạo cảm giác vẫn ấm cúng như ở nhà. Trang bị 01 giường đôi 2mx2m và 01 giường đơn theo tiêu chuẩn của một gia đình 4 người khi có thể chứa đến 02 người lớn và 02 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi, với view hướng đồi thơ mộng.

phòng giành cho gia đình ở MerPerle Hotel

2.3 Luxury Grand Suite

Phòng dành cho 2 người lớn và 2 bé dưới 12 tuổi (phụ thu riêng), một số phòng có cửa sổ hướng ra phố hoặc đồi, ngoài ra còn được bố trí thêm khu vực phòng khách riêng, phòng tắm có bồn tắm nằm. Với diện tích lên tới 85m2 rộng rãi thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi và được trang bị 1 giường đôi 2mx2m tạo không gian rộng thoáng.

phòng hạng luxury khách sạn MerPerle

2.4 President Suite 

Căn phòng tổng thống duy nhất của khách sạn được thiết kế đặc biệt như 1 “dinh thự riêng biệt” với đầy đủ tiện nghi và an toàn dành riêng cho VIP. Tổ hợp phòng nghỉ, phòng làm việc với khu vực riêng dành cho làm việc – họp nhanh, khu vực thư giãn ăn uống ngay trong phòng. Được trang bị đến 01 giường King 2m2x2m2 với view nhìn ra phố hoặc đồi

phòng tổng thống của khách sạn MerPerle

3. Các địa điểm tham quan gần MerPerle Dalat Hotel

3.1 Chợ Đà Lạt

Khách sạn cách Chợ Đà Lạt khoảng 3,2km tương đương 8 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 50.000 – 100.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Chợ Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt,nơi đây không chỉ là chợ dân sinh, trung tâm thương mại mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách để mua sắm, ăn uống và trải nghiệm văn hóa địa phương. 

chợ đem Đà Lạt

3.2 Ga Đà Lạt

Khách sạn cách Ga Đà Lạt khoảng 1,6km tương đương 5 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 30.000 – 70.000 vnđ cho loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy vào hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Nhà Ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới,  thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo – normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại.

 

Ga Đà Lạt

3.3 Đồi chè Cầu Đất

Khách sạn cách đồi chè khoảng 23km tương đương 40 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 400.000 – 500.000 vnđ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy vào hãng xe bạn chọn và thời điểm đặt xe.

Đồi chè Cầu Đất xanh bạt ngàn với không khí trong lành là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về chốn yên bình khi đến với thành phố mộng mơ Đà Lạt.  

đồi chè Cầu Đất

4. Hướng dẫn chi tiết khi đến MerPerle Dalat Hotels

4.1 Đặt phòng tại MerPerle Dalat Hotels 

Du khách có thể đến trực tiếp khách sạn MerPerle Dalat Hotels để đặt phòng theo cách truyền thống hoặc qua các trang chuyên booking khách sạn chuyên nghiệp như www.booking.com hay www.traveloka.com 

4.2 Giá phòng ở MerPerle Dalat Hotels

Loại phòng Giá ( triệu VND/ đêm)
Deluxe Twin Hill View 4.030.000
Deluxe Double City View 4.330.000
Executive Suite 4.113.000
Luxury Grand Suite 4.905.000
Garden Grand Suite 6.498.000
Deluxe Twin City View 4.330.000
Deluxe Family 5.460.000
Deluxe Triple 5.810.000
President Suite 28.498.000

5. Các câu hỏi thường gặp khi đến MerPerle Dalat Hotels

5.1 Khách sạn Merperle Đà Lạt có bãi đậu xe ô tô không?

Khách sạn có bố trí bãi đỗ xe sức chứa lớn tại khu vực tầng hầm B2, miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn.

5.2 Khách sạn Merperle Đà Lạt giờ nhận phòng, trả phòng như thế nào?

Khách sạn Merperle Đà Lạt nhận phòng lúc 14h và trả phòng lúc 12h.

Ngoài ra, các thắc mắc cần được giải đáp bạn có thể hệ trực tiếp vào fanpage của MerPerle Dalat Hotelshoặc số hotline: 0263.3553.789

MerPerle Dalat Hotels là một nghỉ dưỡng uy tín và lí tưởng cho kì nghỉ của bạn trong kì nghỉ của mình. Với nhiều ưu đãi đặc biệt cùng với trải nghiệm đẳng cấp tại một khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Hãy sẵn sàng nhấc điện thoại của mình lên để liên hệ đặt phòng ngay lập tức để đổi lấy những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất Đà Lạt với các trang thiết bị hiện đại, không gian trang trọng và đẳng cấp.